Sunday, September 20, 2009

ਰਾਈਟਰਜ਼ ਫੋਰਮ, ਕੈਲਗਰੀ ਵੱਲੋਂ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ ਕੌਰ ਬੂਰਾ ਦਾ ਪਲੇਠਾ ਕਾਵਿ ਸੰਗ੍ਰਹਿ ‘ਮੇਰੇ ਅਹਿਸਾਸ’ ਰਿਲੀਜ਼







ਰਾਈਟਰਜ਼ ਫੋਰਮ, ਕੈਲਗਰੀ ਵੱਲੋਂ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ ਕੌਰ ਬੂਰਾ ਦਾ ਪਲੇਠਾ ਕਾਵਿ ਸੰਗ੍ਰਹਿ ਮੇਰੇ ਅਹਿਸਾਸਰਿਲੀਜ਼ ਅਤੇ ਲੇਖਕ ਸਨਮਾਨਿਤ

ਰਿਪੋਰਟ: ਸ਼ਮਸ਼ੇਰ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂ, ਕੈਲਗਰੀ

ਕੈਲਗਰੀ ਰਾਈਟਰਜ਼ ਫੋਰਮ, ਕੈਲਗਰੀ ਦੀ ਕਾਊਂਸਲ ਆਫ ਸਿੱਖ ਔਰਗੇਨਾਈਜ਼ੇਸ਼ਨਜ਼ ਨਾਰਥ ਈਸਟ ਕੈਲਗਰੀ ਦੇ ਹਾਲ ਵਿਚ ਸਨਿੱਚਰਵਾਰ 5 ਸਤੰਬਰ, 2009 ਨੂੰ ਸ਼ਮਸ਼ੇਰ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂ ਦੀ ਪ੍ਰਧਾਨਗੀ ਹੇਠ ਹੋਈ ਇਕੱਤਰਤਾ ਵਿੱਚ ਬੀਬੀ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ ਕੌਰ ਬੂਰਾ ਦਾ ਪਲੇਠਾ ਕਾਵਿ ਸੰਗ੍ਰਹਿ ਮੇਰੇ ਅਹਿਸਾਸਰਿਲੀਜ਼ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਅਤੇ ਤਿੰਨ ਸਾਹਿਤਕਾਰਾਂ ਸਲਾਹੁਦੀਨ ਸਬਾ ਸ਼ੇਖ਼, ਅਮਤੁਲ ਮਤੀਨ ਅਤੇ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ ਕੌਰ ਬੂਰਾ ਦਾ ਸਨਮਾਨ ਕੀਤਾ ਗਿਆਸਟੇਜ ਸਕੱਤਰ ਦੀ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀ ਜੱਸ ਚਾਹਲ ਨੇ ਨਿਭਾਈ

----

ਸਰਵਣ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂ ਨੇ ਆਪਣੀ ਨਵੀਂ ਛਪੀ ਪੁਸਤਕ ਹੱਡ ਬੀਤੀ ਜਗ ਬੀਤੀਵਿੱਚੋਂ ਇਕ ਕਵਿਤਾ ਸੁਣਾਈ;

ਤੂੰ ਹੁਣ ਕਿਓਂ ਝੂਰਦੀ ਕਨੇਡਾ ਆਕੇ ਨੀ

ਲਿਆਈ ਸੈਂ ਤੂੰ ਹੀ ਮਗਰ ਮੈਨੂੰ ਲਾਕੇ ਨੀ

ਮੰਨੀ ਚਲ ਤੂੰ ਹੁਣ ਸਤਿਗੁਰ ਦੇ ਭਾਣੇ ਨੀ

ਖ਼ੁਸ਼ ਹੋਕੇ ਖਿਡਾਈ ਜਾਹ ਪੁੱਤਾਂ ਦੇ ਨਿਆਣੇ ਨੀ

ਗਾਇਕ ਜੋਗਾ ਸਿੰਘ ਨੇ ਨੇ ਸ਼ਮਸ਼ੇਰ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂ ਦੀ ਇਕ ਗ਼ਜ਼ਲ ਸੁਣਾਈ:

ਮੈਂ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਚੋਂ ਕਿਸਤਰ੍ਹਾਂ ਇਹ ਕਾਲਖਾਂ ਮਿਟਾ ਸਕਾਂ

ਨਿਤਾਣਿਆਂ ਨੂੰ ਤਾਣ ਦੇ ਕੇ ਮਾਣ ਵੀ ਦੁਆ ਸਕਾਂ

ਟਿਕੀ ਨਜ਼ਰ ਸਵੇਰ ਤੇ ਕਿ ਰੌਸ਼ਨੀ ਦੀ ਭਾਲ ਹੈ

ਮਥੇ ਤੇਰੇ ਮੈਂ ਰੌਸ਼ਨੀ ਦੀ ਕਿਰਨ ਇਕ ਸਜਾ ਸਕਾਂ

ਕਟਾਕੇ ਪਰ ਵੀ ਸੋਚਦਾਂ ਮੈਂ ਸਾਥੀਆਂ ਚ ਜਾ ਰਲਾਂ

ਤੇ ਪਿੰਜਰੇ ਨੂੰ ਤੋੜਕੇ ਮੈਂ ਤਾਰੀਆਂ ਲਗਾ ਸਕਾਂ

ਅਤੇ ਸਬਾ ਸ਼ੇਖ ਹੋਰਾਂ ਦੀ ਇਕ ਗ਼ਜ਼ਲ ਰਾਗ ਟੋਡੀ ਵਿੱਚ ਸੁਣਾਈ:

ਕੋਈ ਉਦਾਸ ਉਦਾਸ ਸੀ ਕੁਲਫਤ ਜਕੜੇ ਹੂਏ ਥੀ ਉਸ ਕੋ

ਕੋਈ ਨਾ ਮਾਲੂਮ ਬੇਨਾਮ ਸੀ ਖ਼ਲਿਸ਼ ਪਕੜੇ ਹੂਏ ਥੀ ਉਸ ਕੋ

ਉਦਾਸੀਓਂ ਮੇਂ ਨਹਾਈ ਹੂਈ ਵੁਹ ਮੁਸਕਰਾ ਤੋ ਰਹੀ ਥੀ

ਕੋਈ ਅਧੂਰੀ ਅਧੂਰੀ ਸੀ ਖ਼ਾਹਿਸ਼ ਰੁਲਾਏ ਹੂਏ ਥੀ ਉਸ ਕੋ

ਇਸ ਪਿੱਛੋਂ ਸਲਾਹੁਦੀਨ ਸਬਾ ਸ਼ੇਖ਼ ਹੋਰਾਂ ਨੂੰ ਉਹਨਾਂ ਵੱਲੋਂ ਉਰਦੂ ਅਦਬ ਵਿੱਚ ਪਾਏ ਯੋਗ ਦਾਨ ਲਈ ਸਨਮਾਨਿਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ

ਜੱਸ ਚਾਹਲ ਨੇ ਆਪਣੀ ਹਿੰਦੀ ਦੀ ਇਕ ਗ਼ਜ਼ਲ ਸੁਣਾਈ:

ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਤੁਹਫਾ ਮਿਲਾ ਤੁਝ ਕੋ ਤੇਰੀ ਤਕਦੀਰ ਸੇ

ਮਤ ਗਵਾ ਇਸ ਕੋ ਸੰਵਾਰ ਲੇ ਕੋਈ ਤਦਬੀਰ ਸੇ

ਦੇਖ ਤੂ ਦੁਨੀਆਂ ਮੇਂ ਦਿਖਤੇ ਦੁਖ ਦਰਦ ਕੇ ਮਾਰੇ ਬਹੁਤ

ਬਾਂਟ ਲੇ ਗ਼ਮ ਕਿਸੀ ਕੇ ਕਯਾ ਲੇਣਾ ਮੁਰਸ਼ਦ ਪੀਰ ਸੇ

ਭਾਵੇਸ਼ ਦੁਲਾਨੀ ਨੇ ਆਰਟ ਆਫ ਲਿਵਿੰਗ ਬਾਰੇ ਲੈਕਚਰ ਦੇਂਦੇ ਹੋਏ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਇਹ ਜੀਵਨ ਜਿਓਣ ਦੀ ਕਲਾ ਹੈਸਾਨੂੰ ਗੁੱਸੇ ਤੇ ਮਨ ਨੂੰ ਸੰਭਾਲਣ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈਸਾਡਾ ਮਨ ਸਦਾ ਬੀਤੇ ਸਮੇਂ ਵਿੱਚ ਜਾਂ ਭਵਿੱਖ ਵਿੱਚ ਘੁੰਮਦਾ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈਮਨ ਨੂੰ ਵਰਤਮਾਨ ਵਿੱਚ ਜਿਉਂਣ ਦੀ ਆਦਤ ਪਾਉਣ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈਮਨ ਦੀ ਗਤੀ ਬਦਲਣ ਨਾਲ ਸਾਹ ਦੀ ਗਤੀ ਵੀ ਬਦਲ ਜਾਂਦੀ ਹੈ

ਅਮਤੁਲ ਮਤੀਨ ਨੇ ਆਪਣੀਆਂ ਦੋ ਰਚਨਾਵਾਂ ਸੁਣਾਈਆਂ:

1- ਕੀ ਜਾਣਾ ਮੈਂ ਕੌਣ ਨਾ ਮੈਂ ਸੁੱਖਾਂ ਨਾਹੀਂ ਦੁੱਖਾਂ

ਨਾ ਮੈਂ ਪੱਤਰ ਨਾਹੀਂ ਰੁੱਖਾਂ

ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦਾ ਜ਼ਹਿਰ ਹਰ ਵੇਲੇ ਚੱਖਾਂ

2- ਦੂਰ ਸਹਿਰਾ ਮੇਂ ਉਡਤੇ ਹੂਏ ਬਗੋਲੋਂ ਕੀ ਤਰ੍ਹਾ

ਉਲਝੇ ਰਾਸਤੇ ਭੀ ਸਾਥ ਰਹੇ ਮੂੰਹ ਜ਼ੋਰ ਹਵਾਏਂ ਭੀ ਸਾਥ ਰਹੀਂ

ਕੂਏ ਮੰਜ਼ਲ ਰਵਾਂ ਦਵਾਂ ਰਹੇ ਬਰਸੋਂ ਕੇ ਸਫਰ ਮੇਂ

ਸਰਾਬੇ ਨਜ਼ਰ ਰਹਾ ਧੁੰਦਲੀ ਰਾਹੇਂ ਭੀ ਸਾਥ ਰਹੀਂ

ਇਸ ਪਿੱਛੋਂ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਉਰਦੂ ਅਦਬ ਵਿੱਚ ਯੋਗ ਵਾਧਾ ਕਰਨ ਲਈ ਸਨਮਾਨਿਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ

ਪ੍ਰਕਾਸ਼ ਕੌਰ ਬੂਰਾ ਦੀ ਪਲੇਠੀ ਪੁਸਤਕ ਮੇਰੇ ਅਹਿਸਾਸਰਿਲੀਜ਼ ਕੀਤੀ ਗਈਮੇਰੇ ਅਹਿਸਾਸਕਾਵਿ ਪੁਸਤਕ ਬਾਰੇ ਨਰੇਸ਼ ਕੋਹਲੀ (ਅੰਮ੍ਰਿਤਸਰ) ਦਾ ਲਿਖਿਆ ਲੇਖ ਸਭਾ ਦੇ ਸਹਿ ਸਕੱਤਰ ਸੁਰਿੰਦਰ ਸੰਘ ਢਿੱਲੋਂ ਨੇ ਪੜ੍ਹਿਆ

ਪ੍ਰਕਾਸ਼ ਕੌਰ ਬੂਰਾ ਨੇ ਮੇਰੇ ਅਹਿਸਾਸਵਿੱਚੋਂ ਆਪਣੀਆਂ ਤਿੰਨ ਕਵਿਤਾਵਾਂ ਸੁਣਾਈਆਂ:

1- ਪਤੀ ਮੇਰਾ ਧੀਆਂ ਪੁਤ ਮੇਰੇ,

ਦਿਨ ਰਾਤ ਖੱਟਿਆ ਕਮਾਇਆ

ਬੜੀਆਂ ਰੀਝਾਂ ਨਾਲ਼ ਸ਼ਰੀਕਾ ਬਣਾਇਆ

ਪਰ ਜਦ ਮੈਂ ਮਰੀ

ਕਾਠ ਕਫ਼ਨ ਮੇਰੇ ਪੇਕਿਆਂ ਤੋਂ ਆਇਆ।

2-ਜਦ ਚਲੇ ਪੁਰੇ ਦੀ ਵਾ, ਮੈਨੂੰ ਮਹਿਕ ਵਤਨ ਦੀ ਆਵੇ

ਇੱਕ ਇੱਕ ਦੀ ਮੈਨੂੰ ਯਾਦ ਸਤਾਵੇ, ਚਿੱਠੀ ਫੋਨ ਨਾ ਪਤਿਆਵੇ

ਚੰਚਲ ਮਨ ਨੂੰ ਕੌਣ ਸਮਝਾਵੇ, ਮੁੜ ਮੁੜ ਚੰਦਰਾ ਓਥੇ ਜਾਵੇ

3- ਮੇਰਾ ਪਾਪਾ ਸਭ ਤੋਂ ਪਿਆਰਾ,

ਮੈਂ ਪਾਪੇ ਦੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਦਾ ਤਾਰਾ

ਧੀਆਂ ਨੂੰ ਜਦ ਲਾਡ ਲਡਾਵੇ,

ਵਾਂਗੂੰ ਵੇਲ ਗਲੇ ਲਟਕਾਵੇ

ਇਸ ਪਿੱਛੋਂ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ ਕੌਰ ਬੂਰਾ ਨੂੰ ਉਹਨਾਂ ਵੱਲੋਂ ਪੰਜਾਬੀ ਸਾਹਿਤ ਵਿੱਚ ਪਾਏ ਯੋਗਦਾਨ ਲਈ ਸਨਮਾਨਿਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ

ਗੁਰਵਿੰਦਰ ਕੌਰ ਹੁੰਦਲ ਨੇ ਗੁਰੂ ਨਾਨਕ ਦੇਵ ਜੀ ਬਾਰੇ ਕਈ ਦਹਾਕੇ ਪਹਿਲਾਂ ਲਿਖੀ ਆਪਣੀ ਇਕ ਕਵਿਤਾ ਪੇਸ਼ ਕੀਤੀਆਸ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਸਾਹਿਤ ਰਚਨਾ ਵੱਲ ਆਪਣੀ ਰੁਚੀ ਮੁੜ ਕੇਂਦਰਤ ਕਰਨਗੇ

ਜਾਵੇਦ ਨਜ਼ਾਮੀ ਨੇ ਆਪਣੀ ਖੂਬਸੂਰਤ ਉਰਦੂ ਗ਼ਜ਼ਲ ਸੁਣਾਈ

ਆ ਰਹਾ ਹੈ ਯਾ ਰਬ ਯੇ ਬਾਰ ਬਾਰ ਜੀ ਮੇਂ

ਹਰਫੇ ਖ਼ੁਦੀ ਸੇ ਹਟ ਕਰ ਆ ਜਾਊਂ ਬੇਖ਼ੁਦੀ ਮੇਂ

ਜ਼ਾਹਿਰ ਪੇ ਮਰਨੇ ਵਾਲੇ ਬਾਤਿਨ ਕੀ ਬੀ ਖ਼ਬਰ ਲੇ

ਪੋਸ਼ੀਦਾ ਮੁਰਦਨੀ ਹੈ ਗ਼ੁਲ ਕੀ ਸ਼ਗੁਫਗੀ ਮੇਂ

ਸੁਰਿੰਦਰ ਗੀਤ ਨੇ ਆਪਣੀ ਇਕ ਕਵਿਤਾ ਸੁਣਾਈ:

ਜੇ ਮੈਂ ਨਿਗਾਹ ਪਿਛਾਂਹ ਨੂੰ ਮਾਰਾਂ

ਓਥੇ ਵੀ ਸੁਖ ਸਾਂਦ ਨਹੀਂ ਹੈ

ਪੰਜ ਦਰਿਆਵਾਂ ਦੀ ਧਰਤੀ ਤੇ

ਪੋਸਤ ਭੰਗ ਅਫੀਮ ਹੈਰੋਇਨ ਦਾ

ਛੇਵਾਂ ਦਰਿਆ ਵਗਦਾ ਹੈ

ਸੁਰਜੀਤ ਸਿੰਘ ਪੰਨੂੰ ਹੁਣ ਤਕ ਅੱਧੀ ਦਰਜਨ ਪੁਸਤਕਾਂ ਪੰਜਾਬੀ ਸਾਹਿਤ ਦੀ ਝੋਲੀ ਪਾ ਚੁਕੇ ਹਨਉਹਨਾਂ ਆਪਣੀ ਇਕ ਰੁਬਾਈ ਅਤੇ ਇਕ ਖ਼ੂਬਸੂਰਤ ਗ਼ਜ਼ਲ ਸੁਣਾਈ:

ਵਧਦੀ ਜਾ ਰਹੀ ਗਿਣਤੀ ਹੈ ਭਗਵਾਨਾਂ ਦੀ

ਪਰ ਹਾਲਤ ਜਾਵੇ ਨਿੱਘਰਦੀ ਇਨਸਾਨਾਂ ਦੀ

ਧਰਮ ਮੰਦਰ ਜੋ ਜੀਵਣ ਦਾ ਰਾਹ ਦਸਦੇ ਸਨ

ਅਜਕਲ ਕਰਨ ਵਕਾਲਤ ਉਹ ਸ਼ਮਸ਼ਾਨਾਂ ਦੀ

ਕੈਲਾਸ਼ ਮਹਿਰੋਤਰਾ ਨੇ ਹਿੰਦੀ ਦੀ ਇਕ ਕਵਿਤਾ ਸੁਣਾਈ:

ਤੂ ਨੇ ਤੋ ਕਭੀ ਯੂੰ ਮੁੜ ਕਰ ਨ ਦੇਖਾ ਥਾ

ਮੈਂ ਭੀ ਪਹਿਲੇ ਕਭੀ ਐਸੇ ਤੋ ਬਹਿਕਾ ਨ ਥਾ

ਹਰਚਰਨ ਕੌਰ ਨੇ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ ਕੌਰ ਬੂਰਾ ਨੂੰ ਕਾਵਿ ਪੁਸਤਕ ਮੇਰੇ ਅਹਿਸਾਸਰੀਲੀਜ਼ ਹੋਣ ਦੀ ਵਧਾਈ ਦਿੱਤੀ ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਦੀ ਇਕ ਕਵਿਤਾ ਨਾਰੀ ਨਿਤਾਣੀ ਨਹੀਂ ਸੁਣਾਈ

ਮੋਹਨ ਸਿੰਘ ਔਜਲਾ ਹੋਰੀਂ ਇਕ ਮੰਝੇ ਹੋਏ ਗ਼ਜ਼ਲਗੋ ਹਨਉਹ ਪਿਛਲੇ ਪੰਜਾਹ ਸਾਲ ਤੋਂ ਗ਼ਜ਼ਲ ਲਿਖਦੇ ਆ ਰਹੇ ਹਨਸਾਨੂੰ ਆਸ ਹੈ ਕਿ 2010 ਤਕ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਦੋ ਗ਼ਜ਼ਲ ਸੰਗ੍ਰਹਿ ਲੋਕ ਅਰਪਤ ਹੋ ਜਾਣਗੇਉਹਨਾਂ ਨੇ ਆਪਣੀ ਇਕ ਖ਼ੂਬਸੂਰਤ ਗ਼ਜ਼ਲ ਪੇਸ਼ ਕੀਤੀ:

ਭਾਲਦਾ ਰਹਿ ਖ਼ੁਦਾ ਮਿਲੇ ਨਾ ਮਿਲੇ

ਚਾਹੇ ਉਸ ਦਾ ਪਤਾ ਮਿਲੇ ਨਾ ਮਿਲੇ

ਤੂੰ ਨਿਰੰਤਰ ਤਲਾਸ਼ ਕਰ ਉਸ ਦੀ

ਹਮਸਫ਼ਰ ਹਮਨਵਾ ਮਿਲੇ ਨਾ ਮਿਲੇ

ਜਸਵੀਰ ਸਿਹੋਤਾ ਨੇ ਇਕ ਰੁਬਾਈ ਸੁਣਾਈ:

ਸਾਡੇ ਵੱਲ ਵਿਹੰਦਿਆਂ ਹੀ ਬਚਿਆਂ ਜਵਾਨ ਹੋਣਾ

ਜਿਸ ਘੋੜੇ ਪਾਈ ਨ ਲਗਾਮ ਉਸ ਬੇ ਲਗਾਮ ਹੋਣਾ

ਅੰਤ ਵਿੱਚ ਸ਼ਮਸ਼ੇਰ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂ ਨੇ ਸਾਰਿਆਂ ਦਾ ਧੰਨਵਾਦ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਆਪਣੀ ਇਕ ਗ਼ਜ਼ਲ ਪੇਸ਼ ਕੀਤੀ:

ਹਲਚਲ ਇਹ ਯਾਰ ਡਾਢੀ ਮੱਚੀ ਹੈ ਦਿਲ ਚ ਮੇਰੇ

ਸੁਲਗੀ ਚਿਣਗ ਹੈ ਮੁੜਕੇ ਛਟਕੇ ਨੇ ਸਭ ਹਨੇਰੇ

ਕੀਤਾ ਹੈ ਉਸ ਇਸ਼ਾਰਾ ਦਿਲ ਨੂੰ ਲੁਭਾਣ ਵਾਲਾ

ਲਾਲੀ ਵੀ ਕਹਿ ਰਹੀ ਹੈ ਪੂਰਬ ਦੀ ਆ ਸਵੇਰੇ

ਨਿਰਬਲ ਤੇ ਨਿਹਫਲੇ ਜੋ ਹੋਏ ਸੀ ਖ਼ਾਬ ਚਿਰ ਤੋਂ

ਸਾਹਸ ਜਗਾਕੇ ਬਖ਼ਸ਼ੇ ਸਭ ਨੂੰ ਨਵੇਂ ਹੀ ਜੇਰੇ

----

ਸਭਾ ਦੇ ਮਾਨਯੋਗ ਮੈਂਬਰ ਸ, ਰੂਪ ਸਿੰਘ ਗਿੱਲ ਮੰਗਲਵਾਰ 1 ਸਤੰਬਰ 2009 ਨੂੰ ਸੁਰਗਵਾਸ ਹੋ ਗਏ ਸਨਉਹਨਾਂ ਦੀ ਯਾਦ ਵਿੱਚ 1 ਮਿੰਟ ਦਾ ਮੋਨ ਰੱਖਕੇ ਸਭਾ ਦੀ ਸਮਾਪਤੀ ਹੋਈ

ਉਕਤ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਬੀਬੀ ਕੁਲਵੰਤ ਕੌਰ, ਸ਼ੰਗਾਰਾ ਸਿੰਘ ਪਰਮਾਰ, ਪਰਵੀਰ ਸਿੰਘ ਬੂਰਾ, ਮੁਹਿੰਦਰ ਕੌਰ ਸੰਧੂ, ਜਸਵੰਤ ਸਿੰਘ ਹਿੱਸੋਵਾਲ, ਨਛੱਤਰ ਕੌਰ ਬ੍ਰਾੜ, ਸੁਰਜੀਤ ਸਿੰਘ ਰੰਧਾਵਾ, ਪੈਰੀ ਮਾਹਲ, ਜੈਦੀਪ ਸਿੰਘ ਬੂਰਾ, ਜਸਕਰਨ ਸਿੰਘ ਬੂਰਾ, ਨਾਈਮ ਖਾਨ, ਫੁੱਮਨ ਸਿੰਘ ਵੈਦ, ਮੋਹਨ ਸਿੰਘ ਮਿਨਹਾਸ, ਸੁਖਵਿੰਦਰ ਕੌਰ ਬੂਰਾ, ਸੁਰਿੰਦਰ ਮੋਹਨ, ਸ਼ਕੀਲ (ਨਵਾਏ- ਪਾਕਿਸਤਾਨ), ਗੁਰਦੀਪ ਕੌਰ ਚਾਹਲ, ਦਮਨ ਸੰਧੂ, ਰਾਜਵਿੰਦਰ ਕੌਰ ਸੰਧੂ, ਦਲਜਿੰਦਰ ਜੌਹਲ, ਨਵਪ੍ਰੀਤ ਕੌਰ, ਬਖ਼ਸ਼ੀਸ਼ ਸਿੰਘ ਗੋਸਲ, ਸਿਮਰਤ ਸਿੰਘ, ਗੁਲਾਮ ਮੁਸਤਫ਼ਾ (ਪਾਕਿਸਤਾਨ ਪੋਸਟ) ਅਤੇ ਐਡਮਿੰਟਨ ਤੋਂ ਸੁਖਦੇਸ਼ ਸਿੰਘ ਤੇ ਰਾਜਬੀਰ ਕੌਰ ਵੀ ਇਸ ਇਕੱਤਰਤਾ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਸਨਸਾਰਿਆਂ ਲਈ ਚਾਹ ਪਾਣੀ ਦਾ ਵਧੀਆ ਪ੍ਰਬੰਧ ਕੀਤਾ ਗਿਆ

ਰਾਈਟਰਜ਼ ਫੋਰਮ ਦਾ ਮੁੱਖ ਉਦੇਸ਼ ਕੈਲਗਰੀ ਨਿਵਾਸੀ ਪੰਜਾਬੀ, ਹਿੰਦੀ, ਉਰਦੂ ਤੇ ਅੰਗ੍ਰੇਜ਼ੀ ਦੇ ਸਾਹਿਤ ਪ੍ਰੇਮੀਆਂ ਤੇ ਲਿਖਾਰੀਆਂ ਨੂੰ ਇਕ ਮੰਚ ਤੇ ਇਕੱਠੇ ਕਰਨਾ ਤੇ ਸਾਂਝਾ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨਾ ਹੈ ਜੋ ਜੋੜਵੇਂ ਪੁਲ ਦਾ ਕੰਮ ਕਰੇਗਾਸਾਹਿਤ ਰਾਹੀਂ ਬਣੀ ਇਹ ਸਾਂਝ, ਮਾਨਵੀ ਤੇ ਅਮਨ ਹਾਮੀਂ ਤਾਕਤਾਂ ਤੇ ਯਤਨਾਂ ਨੂੰ ਵੀ ਮਜ਼ਬੂਤ ਕਰੇਗੀ ਤੇ ਏਥੋਂ ਦੇ ਜੀਵਣ ਨਾਲ ਵੀ ਸਾਂਝ ਪਾਵੇਗੀ

----

ਰਾਈਟਰਜ਼ ਫੋਰਮ, ਕੈਲਗਰੀ ਦੀ ਅਗਲੀ ਮਾਸਿਕ ਇਕੱਤਰਤਾ ਮਹੀਨੇ ਦੇ ਪਹਿਲੇ ਸਨਿਚਰਵਾਰ, 3 ਅਕਤੂਬਰ, 2009 ਨੂੰ 2-00 ਤੋਂ 5-30 ਵਜੇ ਤਕ ਕੋਸੋ ਦੇ ਹਾਲ ਵਿਚ ਹੋਵੇਗੀ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਪੈਰੀ ਮਾਹਲ, ਚਮਕੌਰ ਸਿੰਘ ਧਾਲੀਵਾਲ ਅਤੇ ਜਸਵੀਰ ਸਿੰਘ ਸਿਹੋਤਾ ਨੂੰ ਸਨਮਾਨਿਤ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾਕੈਲਗਰੀ ਦੇ ਸਾਹਿਤ ਪ੍ਰੇਮੀਆਂ ਤੇ ਸਾਹਿਤਕਾਰਾਂ ਨੂੰ ਇਸ ਸਾਹਿਤਕ ਇਕੱਤਰਤਾ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਣ ਦਾ ਸੱਦਾ ਦਿੱਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈਹੋਰ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲਈ ਸ਼ਮਸ਼ੇਰ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂ (ਪ੍ਰੈਜ਼ੀਡੈਂਟ) ਨਾਲ (403) 285-5609, ਸਲਾਹੁਦੀਨ ਸਬਾ ਸੇ਼ਖ (ਵਾਇਸ ਪ੍ਰੈਜ਼ੀਡੈਂਟ) ਨਾਲ 403-547-0335, ਜੱਸ ਚਾਹਲ (ਸਕੱਤਰ) ਨਾਲ 403-293-8912 ਸੁਰਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਢਿਲੋਂ (ਸਹਿ-ਸਕੱਤਰ) ਨਾਲ 403-285-3539 ਅਤੇ ਚਮਕੌਰ ਸਿੰਘ ਧਾਲੀਵਾਲ (ਖ਼ਜ਼ਾਨਚੀ) ਨਾਲ 403-275-4091, ਪੈਰੀ ਮਾਹਲ (ਮੀਤ ਸਕੱਤਰ) ਨਾਲ 403-616-0402 ਅਤੇ ਗੁਰਮੀਤ ਕੌਰ ਸਰਪਾਲ ਨਾਲ 403-280-6090 ਤੇ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ





No comments:

ਤੁਹਾਡੇ ਧਿਆਨ ਹਿੱਤ ਜ਼ਰੂਰੀ ਸੂਚਨਾ

ਦੋਸਤੋ! ਆਰਸੀ ਸਰਗਰਮੀਆਂ ਕਾਲਮ ਦੇ ਤਹਿਤ ਸਿਰਫ਼ ਕਿਸੇ ਖ਼ਾਸ ਸਾਹਿਤਕ ਸਮਾਗਮ ਦੀਆਂ ਰਿਪੋਰਟਾਂ ਅਤੇ ਫ਼ੋਟੋਆਂ ਹੀ ਪੋਸਟ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ। ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਹਫ਼ਤੇਵਾਰ/ਮਹੀਨੇਵਾਰ ਮੀਟਿੰਗਾਂ ਦੀਆਂ ਰਿਪੋਰਟਾਂ ਨਾ ਭੇਜੀਆਂ ਜਾਣ। ਰਿਪੋਰਟ ਨੂੰ ਜਿੰਨਾ ਸੰਖੇਪ ਰੱਖ ਸਕੋਂ, ਬੇਹਤਰ ਹੋਵੇਗਾ। ਫ਼ੋਟੋਆਂ ਵੀ ਵੱਧ ਤੋਂ ਵੱਧ ਚਾਰ ਕੁ ਹੀ ਭੇਜੀਆਂ ਜਾਣ, ਤਾਂ ਕਿ ਬਹੁਤਾ ਵਕ਼ਤ ਅਸੀਂ ਸਾਰੇ ਰਲ਼ ਕੇ ਸਾਹਿਤ ਵਾਲ਼ੇ ਪਾਸੇ ਲਗਾ ਸਕੀਏ। ਬਹੁਤ-ਬਹੁਤ ਸ਼ੁਕਰੀਆ।

ਅਦਬ ਸਹਿਤ
ਤਨਦੀਪ ਤਮੰਨਾ